請啟用 JavaScript 以瀏覽完整網站:Holoface
Knowledge Base

คู่มือการใช้งานระบบ|HoloONE รีทัชออนไลน์

2025-11-24

featured image

HOLO+FACE ให้ความสำคัญกับประสบการณ์และความรู้สึกของลูกค้าเสมอค่ะ เรามอบบริการถ่ายภาพแบบครบวงจร เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงการดูแลอย่างมืออาชีพในทุกขั้นตอน

และเพื่อให้การใช้บริการสะดวกยิ่งขึ้น เราได้พัฒนา ระบบจอง HoloONE
ที่ช่วยเชื่อมต่อบริการทั้งหน้าร้านและออนไลน์ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นค่ะ ช่วยให้ลูกค้าสามารถจอง เช็กคิว และจัดการบริการต่าง ๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น

HoloONE ช่วยแทนการส่งรูปผ่านอีเมลไปมา ทำให้การรีทัชออนไลน์ง่ายกว่าที่เคย!
และไม่ต้องกังวลว่าอีเมลถูกลบแล้วจะหารูปภาพไม่เจอนะคะ เพราะทุกไฟล์ถูกรวบรวมไว้ในระบบอย่างครบถ้วนและเป็นระเบียบ
พร้อมแล้ว ไปดูขั้นตอนการใช้งานกันค่ะ!


  • STEP-01|เข้าสู่ระบบ HoloONE

ขั้นตอนแรก ให้เลือกบัญชีที่พนักงานเคาน์เตอร์ได้ผูกไว้ให้ในวันที่เข้ามาถ่ายภาพ
อย่าเผลอเลือกผิดบัญชีนะคะ!
เพราะหากเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีที่ไม่ได้ผูกไว้ รูปของลูกค้าจะไม่ขึ้นแสดงในระบบค่ะ

  • STEP-02|เข้าสู่การจองของฉัน

หลังจากเข้าสู่ระบบ HoloONE แล้ว
ให้เข้าไปที่เมนู “การจองของฉัน” แล้วเลือก “ทั้งหมด”
เพื่อเข้าสู่หน้ารายการจองค่ะ

  • STEP-03|กดที่สถานะ กำลังรีทัช

ให้กดที่เมนูด้านบนชื่อ “กำลังรีทัช”
จากนั้นเลือกออเดอร์ที่ต้องการ และกด “เริ่มรีทัช”
เพียงเท่านี้ก็สามารถเริ่มดูและตรวจสอบรูปภาพได้เลยค่ะ

  • STEP-04|เข้าสู่ขั้นตอนการตรวจสอบรูป

เมื่อเข้าสู่หน้าการตรวจสอบรูปแล้ว ให้กดที่ไอคอน รูปแว่นขยาย มุมซ้ายบน เพื่อซูมภาพและดูรายละเอียดได้ชัดเจนขึ้นค่ะ

🔔 แจ้งเตือน: รูปของคุณจะถูกอัปโหลดเข้าสู่ระบบ HoloONE ก่อนถึงกำหนดเวลา
และคุณสามารถตรวจดูไฟล์รูปรีทัชได้ในหน้าเมนูกำลังรีทัช

เมื่อช่างแต่งรูปอัปโหลดไฟล์รีทัชรอบแรกเรียบร้อยแล้ว
ระบบจะส่งอีเมลแจ้งเตือนให้คุณเข้าไปเริ่มการตรวจรูปออนไลน์ค่ะ
เราแนะนำให้คุณทำการรีทัชให้เสร็จภายใน 30 วันหลังจากวันถ่ายภาพ
ซึ่งคุณสามารถเลือกตรวจรูปออนไลน์พร้อมพูดคุยกับช่างผ่านระบบ
หรือจะมารีทัชแบบตัวต่อตัวที่สาขาก็ได้ค่ะ

หากเกินกำหนด ระบบจะปิดงานอัตโนมัติและดำเนินการพิมพ์รูปให้ทันที
กรุณาตรวจสอบให้เรียบร้อย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาหรือกระทบสิทธิ์ในการขอแก้ไขไฟล์รูปรีทัชเพิ่มเติมนะคะ

  • STEP-05|การสื่อสารและตอบกลับงานรีทัชออนไลน์

กล่องข้อความที่อยู่ใต้รูปคือช่องทางสำหรับคุยกับช่างแต่งรูปนะคะ
คุณสามารถเลื่อนลงไปด้านล่างเพื่อพิมพ์ตอบ และแจ้งส่วนที่อยากให้ปรับแก้ได้เลยค่ะ
แนะนำให้พิมพ์รายละเอียดที่ต้องการแก้ไขให้ครบ แล้วกดส่งครั้งเดียวเลยนะคะ
จากนั้นรอให้ช่างแต่งรูปตรวจสอบและอัปโหลดงานรีทัชรอบที่สองค่ะ

🔔 แจ้งเตือน: หากรูปของคุณต้องใช้สำหรับ เอกสารราชการหรือเอกสารสำคัญ
แนะนำให้ปรึกษากับช่างแต่งรูประหว่างแก้ไขงาน เพื่อคงลักษณะเฉพาะตัวของคุณไว้
จะได้ไม่กระทบต่อการยื่นขอเอกสารนะคะ

*****ออนไลน์รีทัชได้ทั้งหมด 3 ครั้ง*****

  • STEP-06|ยืนยันความถูกต้องของรูป

เมื่อเช็กแล้วว่ารูปรีทัชถูกต้องตามที่ต้องการ ให้เลือกเวอร์ชันที่คุณชอบ แล้วกดปุ่ม “ยืนยันรูปภาพ” ได้เลยค่ะ

🔔 แจ้งเตือน: เมื่อกดยืนยันแล้วจะไม่สามารถแก้ไขได้ กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจและกดอย่างระมัดระวัง

ภาพตัวอย่างจะมีรูปรีทัชให้เลือก 2 เวอร์ชันนะคะ
ถ้าดูเวอร์ชันที่แก้ไขใหม่แล้ว แต่คุณยังชอบ เวอร์ชันแรก มากกว่า
ก็สามารถกดเลือก “เวอร์ชัน 1” แล้วกดปุ่ม ยืนยันรูปภาพ ได้เลยค่ะ

  • STEP-07|ดาวน์โหลดรูป & ให้ฟีดแบ็ก

ให้กดที่ปุ่ม ดาวน์โหลดรูป เพื่อดาวน์โหลดภาพนะคะ
แต่ก่อนจะดาวน์โหลดได้ ต้องเข้าไปทำขั้นตอนการให้คะแนนก่อนค่ะ!

คำติชมของทุกคนคือพลังสำคัญที่ช่วยให้เราพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นค่ะ
รบกวนแบ่งปันประสบการณ์ของคุณในครั้งนี้ให้เราได้ทราบอย่างไม่ต้องเกรงใจนะคะ
และหากมีพนักงานที่ให้บริการได้อย่างน่าประทับใจ
ก็สามารถระบุชื่อเพื่อชื่นชมได้เช่นกันค่ะ
แบบประเมินนี้ใช้สำหรับการประเมินภายในเท่านั้น
จึงสามารถให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นได้อย่างสบายใจนะคะ

🔔 แจ้งเตือน: ไฟล์รูปภาพจะถูกเก็บไว้ในระบบเป็นเวลา 6 เดือนหลังจากวันถ่าย อย่าลืมดาวน์โหลดเก็บไว้นะคะ!

  • STEP-08|วิธีหาปุ่มดาวน์โหลดรูป

หากต้องการดาวน์โหลดรูปภายหลัง สามารถเข้าไปที่เมนู “การจองของฉัน” แล้วกดที่สถานะ “เสร็จสิ้น” จากนั้นเลือกออเดอร์ที่ต้องการและก็ดาวน์โหลดได้เลยค่ะ

 

HOLO+FACE Photography Studio


● สินค้าเพิ่มเติม
https://holoface.co.th/products-group

● เวลาทำการ
จันทร์ถึงอาทิตย์ , 11:30 AM to 08:30 PM

● ที่ตั้ง
EMSPHERE ชั้น 1⁣|กรุงเทพฯ ประเทศไทย (สุขุมวิท · พร้อมพงษ์ · ติด 𝗕𝗧𝗦 · มีที่จอดรถ)